Our Accomplishment - Brand Equity Development Planning

image
MEGA PROJECT

CREATING SHARED VALUE (CSV) STRATEGY

Owner : มูลนิธิหอชมเมืองกรุงเทพมหานคร [2018 - 2019]

Project Name : โครงการสร้างความสัมพันธ์ที่ดีกับชุมชนและจัดทําแนวทางการแก้ไข ปัญหาและส่งเสริมคุณภาพชีวิตของชมุชน

สร้างความสัมพันธ์ท่ีดีกับชุมชนและจัดทําแนวทางการแก้ไขปัญหาและ ส่งเสริมคุณภาพชีวิตของชุมชน 7 ชุมชนใกล้เคียงพื้นที่โครงการ ภายใต้ หลักการ Creating Shared Value (CSV) โดยเครื่องมือดังนี้

-  เครื่องมือ SWOT และ Maslow Hierarchy of Needs ในการศึกษาความต้องการและข้อกังวลของชุมชนดังกล่าว
-  เครื่องมือ Quality-Time-Cost และ TOWS Matrix ในการวางแผนพัฒนาชุมชน
-  เครื่องมือ RAID Model ในการประเมินความเสี่ยงและความสําเร็จของสถานการณ์หรือชุมชนต่าง ๆ
-  เครื่องมือ Importance & Urgency


ร่วมมือกับ ห้างหุ้นส่วนสามัญ ซาเกี๊ยะ
                                                  
Powered by MakeWebEasy.com
This website uses cookies for best user experience, to find out more you can go to our Privacy Policy  and  Cookies Policy